Mẫu Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội 2024

 Mẫu Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội 2024


Mùa trăng tròn 2024, khách sạn Hà Nội tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp độc đáo. Lấy cảm hứng thiết kế từ chủ đề 12 chòm sao. Với hương vị tinh tế tựa một bữa tiệc vị giác ấn tượng, cùng sự ra mắt của các vị bánh hoàn toàn mới.

 Bộ sưu tập bánh trung thu Hà Nội Hotel 2024, với tông màu sang trọng, nổi bật họa tiết đương đại, gợi liên tưởng đến những chú thỏ trong xứ sở Diệu Kỳ và hành trình tìm đến mặt trăng. Từng chiếc bánh trung thu được làm hoàn toàn thủ công, với tất cả sự tỉ mỉ và đam mê, để đem lại hương vị thượng hạng, tạo hình trang nhã và đẳng cấp vững vàng qua từng năm tháng. 

Với sự kết hợp của những nguyên liệu tinh hoa và công thức độc quyền. Bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp, của khách sạn Hà Nội năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách hàng một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác biệt. Đây là món quà ý nghĩa nhất dành tặng gia đình và đối tác trong dịp trung thu đặc biệt này. Truy cập website https://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn hoặc liên hệ đặt bánh hotline 098 806 8842






Video Mẫu Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội 2024