Mẫu B4: Hộp 6 bánh. Đơn giá 1.268.000vnđ

 Mẫu B04: Hộp 6 bánh trung

 Nhân Sen trắng, Vừng đen óc chó, Đậu đỏ, Lá dứa 

+ lòng đỏ trứng mặn. 

Trọng lượng 125gr/bánh

Kích thước 38x25x7cm 

HSD 45 ngày

Đơn giá 1.268.000.

Đây là mẫu hộp bánh được mua nhiều nhất hàng năm. Với trang trí thiết kế bắt mắt, kích thước hộp bánh trung thu vừa tầm tay. Hộp trung thu 6 bánh mang ý nghĩa là con số may mắn, đong đầy. Hơn thế nữa mức giá bánh hợp lý để mua biếu người thân hay tặng đối tác.Nhận giao hàng trong nội thành Hà Nội 

 Mẫu bánh trung thu khách sạn đắt tiền nhất.

Mỗi miếng bánh là sự cảm nhận ngọt ngào của vị giác, hương thơm đặc biệt của khứu giác và "sự thỏa mãn" của thị giác. Lòng đỏ trứng ngọt bùi quyện với các loại nhân bánh như: sen trắng, khoai môn, đậu đỏ, hạt dẻ, trà xanh, ngũ vị, đậu xanh... tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. 

Nhân làm bánh trung thu truyền thống ngon nhất Hà Nội hotel là sen trắng . Nhưng năm nay khách sạn sẽ cho ra mắt thêm 3 vị mới lạ. Đó là nhân đậu đỏ,lá dứa bọc nhân trứng và vừng đen.Vỏ bánh mỏng vàng óng bọc lấy lớp nhân bên trong với vị thơm, vị ngọt bùi của trứng, hương thơm dịu nhẹ của sen nhuyễn trắng hay vị mát của lá dứa, ngọt bùi của vừng đen và đậu đỏ.

Cách Làm Bánh Trung Thu Của Khách Sạn Cao Cấp

Mỗi khách sạn đều có một bí quyết làm bánh riêng. Bên cạnh việc giữ được nét truyền thống phải làm sao để nâng tầm thẩm mĩ nên giá trị cao nhất. Trung thu là dịp để các khách sạn 5 sao thể hiện sự sáng tạo tài năng về chất lượng dịch vụ của mình. Mỗi hộp bánh trung thu đều có sự hòa trộn của các đầu bếp quốc tế làm nổi bật thương hiệu của khách sạn mình.

Đặc biệt là cách làm bánh trung thu của khách sạn Hà Nội luôn giữ được nét truyền thống. Bên cạnh đó là khâu chọn lựa nguyên liệu luôn hợp với khẩu vị của người Việt. Chiếc bánh ngọt bùi phảng phất hương sen thơm mát trong đêm trăng rằm. Hơn thế nữa mỗi năm khách sạn Hà Nội lại cho ra mắt một mẫu hộp bánh mới. 

Mẫu Hộp Bánh Trung Thu Bán Chạy Nhất Hà Nội

Với nhiều mẫu hộp từ tiêu chuẩn đến cao cấp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nhưng B4 sẽ là mẫu hộp bánh trung thu hợp lý nhất về mẫu mã và giá tiền. Với kích thước vỏ hộp được thiết kế không quá cồng kềnh hay quá nhỏ. Trọng lượng hộp bánh vừa với túi quà để đem biếu , cũng đủ nhỏ để bày mâm cỗ thắp hương. Chính vì thế đâu là mẫu hộp bánh luôn được lựa chọn và mua nhiều nhất Hà Nội.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho đối tác, cấp trên, hay người thân, thì không có gì thích hợp hơn một hộp bánh trung thu của khách sạn Hà Nội. Bởi lẽ, không chỉ nhiều năm dẫn đầu thị trường về dòng bánh cao cấp, bánh trung thu khách sạn Hà Nội còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách. 

Liên Hệ Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội ĐT: 09.8806.8842

Địa chỉ: D8 Trần Huy Liệu , Giảng Võ , Ba Đình , Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi

Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu bánh khác tại 

Website: http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/