Mẫu B1: Hộp 4 bánh. Đơn giá 888.000vnđ

Mẫu B01: Hộp 4 bánh to

 Nhân Sen trắng, Đậu đỏ, Lá dứa, Vừng đen óc chó 

+ 2 lòng đỏ Trứng mặn. 

Trọng lượng 160gr/bánh. 

HSD 45 ngày. 

Kích thước 29x27x7. 

Đơn giá 888.000vnđ/hộp

Đây là mẫu bánh trung thu nằm trong bộ sưu tập 2023 của khách sạn Hà Nội. Với màu sắc trang nhã và sang trọng hộp bánh đã chiếm được cảm tình với hầu hết những khách hàng lớn tuổi.

Liên Hệ Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội

Trước đây để mua được hộp bánh trung thu Hanoi hotel không phải dễ. Nhiều người phải đặt trước hoặc phải xếp hàng mới mua được. Lý do bởi lẽ bánh chỉ sản xuất nhằm mục đích phục vụ khách lưu trú và đặt hàng quà tặng cho đối tác. Nhưng giờ đây bạn có thể dễ dàng gọi điện qua số 0988068842 để đặt online.

Địa chỉ: D8 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi

Website: http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/

Mẫu B01 Truyền Thống Khách Sạn Hà Nội

Bên cạnh những thay đổi nhằm đáp ứng thị hiếu của người dùng. Hơn 20 năm qua khách sạn vẫn cố gìn giữ những nét truyền thống qua hình ảnh bánh nhân sen. Có thể nói ai đã từng thưởng thức qua một miếng bánh nhân sen trắng thì không thể quên được hương vị. Mỗi năm tháng 8 về chúng ta lại mong ngóng được thưởng thức lại hương vị đó.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho nhân viên, bạn bè, hay người thân? Ban không biết nên chọn bánh trung thu nhân nào là phù hợp nhất. Không có gì thích hợp hơn một hộp bánh trung thu nhân sen cao cấp của khách sạn HÀ NỘI. Bởi lẽ, không chỉ nhiều năm dẫn đầu thị trường về dòng bánh cao cấp, bánh trung thu khách sạn hà nội còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách.

Bánh Trung Thu Khách Sạn 5 Sao Giá Rẻ

Hộp bánh trung thu thiết kế nhỏ gọn với 4 bánh nhân sen trắng. Nếu bạn là tín đồ đam mê ẩm thực thì đây chắc chắn là lựa chọn cho bạn. Hộp bánh không quá to mà đủ nhỏ để bạn cầm trên tay. Ngắm chiếc bánh thơm óng hẳn không có ai có thể cầm được lòng. Chắc chắn cảm giác thưởng thức trọn vẹn này sẽ khiến bạn cảm nhận tối đa hơn về chất lượng bánh 5 sao.

Với mục đích tạo ra sản phẩm tốt nhất để tất cả khách hàng đều có thể thưởng thức. Lần đầu tiên bánh trung thu khách sạn 5 sao giá rẻ được ra mắt khách hàng tại Hanoi Hotel. Ngoài ra với 6 mẫu khác nhau chắc chắn sẽ làm bạn có nhiều lựa chọn phong phú hơn. Hãy bấm vào link Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội để xem các mẫu bánh mới nhất năm nay.