Mẫu B5: Hộp 1 bánh lớn + 7 bánh mini. Đơn giá 1.698.000vnđ

Mẫu B05: Hộp 1 bánh to nhân Sen trắng + 7 bánh mini

nhân Sen trắng, Vừng đen óc chó, Đậu đỏ, Lá dứa 

+ lòng đỏ Trứng mặn. 

Trọng lượng 160gr/bánh lớn + 70gr/bánh nhỏ

HSD 45 ngày 

Đơn giá  1.698.000vnđ/hộp

Đây là mẫu bánh trung thu nằm trong bộ sưu tập 2023 của khách sạn Hà Nội. Với màu sắc trang nhã và sang trọng hộp bánh đã chiếm được cảm tình với hầu hết những khách hàng lớn tuổi.

Mẫu B05 Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội 2023

Mỗi miếng bánh là sự cảm nhận ngọt ngào của vị giác, hương thơm đặc biệt của khứu giác và "sự thỏa mãn" của thị giác. Lòng đỏ trứng ngọt bùi quyện với các loại nhân bánh như: sen trắng, khoai môn, đậu đỏ, hạt dẻ, trà xanh, ngũ vị, đậu xanh... tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau.

Năm 2023 với nhân sen trắng chủ đạo, Hanoi hotel đã đưa thêm vào 3 loại nhân mới là đậu đỏ, vừng đen và lá dứa. Những thay đổi mới sẽ làm thực khách có thêm nhiều cảm nhận mới.Vỏ bánh mỏng vàng óng bọc lấy lớp nhân bên trong với vị thơm, vị ngọt bùi của trứng, hương thơm dịu nhẹ của sen nhuyễn trắng hay vị mát của lá dứa, ngọt bùi của vừng đen và đậu đỏ.

Mẫu B05 Bánh Khách Sạn Hà Nội Phù Hợp Cho Đối Tượng Nào?

Bánh trung thu của khách sạn Hà Nội được thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho gia đình. Được xem là hộp bánh trung thu giá rẻ nhất trong dòng khách sạn 5 sao cao cấp. Bánh được bán chạy nhất với những khách hàng mua để ăn hoặc tặng nhân viên. Ưu điểm giá chi phí sản xuất mẫu hộp bánh thấp, chất lượng bánh nguyên chất, thương hiệu đẳng cấp.

Với việc tối ưu nhất về giá cả nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Mẫu bánh B05 đang là dòng bán chạy nhất trong các dòng khách sạn. Thật hiếm có thể tìm được một hộp bánh trung thu cao cấp mà lại có giá rẻ như vậy. Đây cũng là một món quà mà Hanoi Hotel muốn gửi đến tất cả những thực khách. Hy vọng trong tương lai mọi khách hàng vẫn luôn tin dùng bánh trung thu của khách san.

Nên chọn bánh Trung Thu thương hiệu khách sạn nào làm quà biếu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho đối tác, cấp trên, hay người thân, thì không có gì thích hợp hơn một hộp bánh trung thu của Khách Sạn HÀ NỘI. Bởi lẽ, không chỉ nhiều năm dẫn đầu thị trường về dòng bánh cao cấp, bánh trung thu khách sạn hà nội còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách. Với 6 mẫu hộp từ tiêu chuẩn đến cao cấp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Liên Hệ Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội ĐT:09.8806.8842

Địa chỉ: D8 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi

Website: http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/