Mẫu B6: Hộp 8 bánh. Đơn giá 1.998.000vnđ

Mẫu B6: Hộp 8 bánh trung

 Nhân Sen trắng, Vừng đen óc chó, Đậu đỏ, Lá dứa 
+ 1 lòng đỏ Trứng mặn. 
Trọng lượng 125gr 
HSD 45 ngày
Kích thước 26x26x20 
Đơn giá 1.998.000vnđ/hộp. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho đối tác, cấp trên, hay người thân, thì không có gì thích hợp hơn một hộp bánh trung thu của khách sạn Hà Nội. Bởi lẽ, không chỉ nhiều năm dẫn đầu thị trường về dòng bánh cao cấp, bánh trung thu khách sạn hà nội còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách.

Báo giá bánh trung thu khách sạn Hà Nội. 

Bánh trung thu khách sạn Hà Nội nhiều năm qua luôn được đánh giá cao. Không chỉ nổi tiếng về thương hiệu bánh như chất lượng và hình thức. Giá bánh của khách sạn cũng luôn được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng.
Tự hào là một trong những hộp bánh trung thu khách sạn cao cấp đắt giá nhất để bạn chiêm ngưỡng. Bánh khách sạn Hanoi Hotel nhiều năm liền được lựa chọn là mẫu bánh được mua làm quà biếu nhất. Có rất nhiều thương hiệu bánh trung thu 5 sao trên thị trường cho bạn lựa chọn. Nhưng bí quyết thu hút khách của Hanoi Hotel đó vẫn là cảm nhận thực của người dùng.

Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội 2023 - ĐT: 09.8806.8842

Mỗi miếng bánh là sự cảm nhận ngọt ngào của vị giác, hương thơm đặc biệt của khứu giác và "sự thỏa mãn" của thị giác. Lòng đỏ trứng ngọt bùi quyện với các loại nhân bánh như: sen trắng, khoai môn, đậu đỏ, hạt dẻ, trà xanh, ngũ vị, đậu xanh... tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Vỏ bánh mỏng vàng óng bọc lấy lớp nhân bên trong với vị thơm, vị ngọt bùi của trứng, hương thơm dịu nhẹ của sen nhuyễn trắng hay vị mát của trà xanh, ngọt bùi của hạt dẻ, khoai môn và đậu đỏ.

Với 6 mẫu hộp từ tiêu chuẩn đến cao cấp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.
Liên Hệ Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội ĐT: 09.8806.8842
Giá đã bao gồm :VAT 
Địa chỉ : D8 Trần Huy Liệu , Giảng Võ , Ba Đình , Hà Nội
Fanpage : https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi
Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu bánh khác tại Website : http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/