Mẫu J6: Hộp 6 bánh 4 nhân - HẾT HÀNG

Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội Mẫu J6:

 Hộp 6 bánh trung nhân Sen trắng, Vừng đen óc chó, Đậu đỏ, Lá dứa. Một lòng đỏ trứng mặn. Trọng lượng 125gr - Kích thước 35x24x7cm - HSD 45 ngày. Đơn giá 1.198.000.


Đây là mẫu hộp bánh được mua nhiều nhất hàng năm. Với trang trí thiết kế bắt mắt, kích thước hộp bánh trung thu vừa tầm tay. Hộp trung thu 6 bánh mang ý nghĩa là con số may mắn, đong đầy. Hơn thế nữa mức giá bánh hợp lý để mua biếu người thân hay tặng đối tác.

Mẫu Bánh Trung Thu Của Khách Sạn Hà Nội 2022?

Mỗi miếng bánh là sự cảm nhận ngọt ngào của vị giác, hương thơm đặc biệt của khứu giác và "sự thỏa mãn" của thị giác. Lòng đỏ trứng ngọt bùi quyện với các loại nhân bánh như: Sen trắng, Đậu đỏ, Lá dứa, Vừng đen... tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Vỏ bánh mỏng vàng óng bọc lấy lớp nhân bên trong với vị thơm, vị ngọt bùi của trứng, hương thơm dịu nhẹ của sen nhuyễn trắng hay vị mát của trà xanh, ngọt bùi của hạt dẻ, khoai môn và đậu đỏ.

Đặc biệt là cách làm bánh trung thu của khách sạn Hà Nội luôn giữ được nét truyền thống. Bên cạnh đó là khâu chọn lựa nguyên liệu luôn hợp với khẩu vị của người Việt. Chiếc bánh ngọt bùi phảng phất hương sen thơm mát trong đêm trăng rằm. Hơn thế nữa mỗi năm khách sạn Hà Nội lại cho ra mắt một mẫu hộp bánh mới.

Tại Sao Mẫu J6 Là Hộp Bánh Trung Thu Bán Chạy Nhất Hà Nội

Với nhiều mẫu hộp từ tiêu chuẩn đến cao cấp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nhưng E04 sẽ là mẫu hộp bánh trung thu hợp lý nhất về mẫu mã và giá tiền. Với kích thước vỏ hộp được thiết kế không quá cồng kềnh hay quá nhỏ. Trọng lượng hộp bánh vừa với túi quà để đem biếu, cũng đủ nhỏ để bày mâm cỗ thắp hương. Chính vì thế đâu là mẫu hộp bánh luôn được lựa chọn và mua nhiều nhất Hà Nội.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho đối tác, cấp trên, hay người thân, thì không có gì thích hợp hơn một hộp bánh trung thu của khách sạn Hà Nội. Bởi lẽ, không chỉ nhiều năm dẫn đầu thị trường về dòng bánh cao cấp, bánh trung thu khách sạn Hà Nội còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách.

Nên Mua Bánh Trung Thu Của Khách Sạn Nào Sang Trọng?

Điều khác biệt với tất cả các loại bánh trung thu truyền thống là bánh khách sạn thường được thiết kế sang trọng hơn. Việc sản xuất một hộp bánh thường được thiết kế rất tỷ mỉ. Chính vì thế mỗi một hộp bánh khách sạn 5 sao lại mang một vẻ sang trọng khác nhau. Có hơn chăng chỉ là về mặt chất lượng và sự cảm nhận về vị bánh mỗi nơi.

Liên Hệ Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội ĐT: 09.8806.8842.

Địa chỉ: D8 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi

Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu bánh khác tại

Website: http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/