Mẫu B2: Hộp 9 bánh Mini. Đơn giá 888.000vnđ

Mẫu B02: Hộp 9 bánh mini 

3 sen trắng, 2 vừng đen óc chó, 2 đậu đỏ, 2 lá dứa 

+ 1 lòng đỏ Trứng mặn 

Trọng lượng 60gr/bánh 

HSD 45 ngày 

Kích thước 29x27x7

Đơn giá 888.000 vnđ/hộp.

Nói đến mẫu hộp bánh trung thu 2023 sang trọng và tinh tế nhất không thể không nhắc đến B02 . Mỗi chiếc bánh nhỏ như một trái cây chín của thiên đường. Cũng giống như những trái đào tiên tiên giới mà người châu á hay gọi. Nhấm nháp từng miếng bánh nhỏ khiến chúng ta sẽ cảm nhận được những gì tinh túy nhất của mùa tết trung thu.

 Bánh trung thu khách sạn nào sang trọng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho đối tác, cấp trên, hay người thân, thì không có gì thích hợp hơn một hộp bánh trung thu của Hanoi Hotel. Bởi lẽ, không chỉ nhiều năm dẫn đầu thị trường về dòng bánh cao cấp. Bánh trung thu khách sạn Hà nội còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách. 

Với mẫu thiết kế mới năm nay thực khách sẽ thực sự ngạc nhiên về tạo dáng. Hộp với 9 bánh với ý nghĩa mong người dùng an khang như sự vĩnh cửu của trăng rằm. Qua hình ảnh hộp bánh trung thu toát nên cả một câu chuyện sự tích đêm rằm. Cái đặc biệt khác lạ của mẫu bánh năm nay không chỉ ở chất lượng,hình ảnh. Điều mà thực khách cảm nhận được nhiều hơn đó là cách làm bánh có hồn hơn. Đêm trăng rằm còn gì tuyệt vời hơn khi cùng hộp bánh chia sẻ tình thương vui tết đoàn viên.

Tại Sao Nên Chọn Bánh Trung Thu Hanoi Hotel Làm Quà Biếu ?

 Bánh trung thu khách sạn Hà Nội từ lâu đã được lựa chọn là loại bánh truyền thống cao cấp. Mỗi miếng bánh là sự cảm nhận ngọt ngào của vị giác, hương thơm đặc biệt của khứu giác và "sự thỏa mãn" của thị giác. Lòng đỏ trứng ngọt bùi quyện với các loại nhân bánh như: sen trắng, khoai môn, đậu đỏ, hạt dẻ, trà xanh, ngũ vị, đậu xanh... tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau.

 Vỏ bánh mỏng vàng óng bọc lấy lớp nhân bên trong với vị thơm, vị ngọt bùi của trứng, hương thơm dịu nhẹ của sen nhuyễn trắng hay vị mát của trà xanh, ngọt bùi của hạt dẻ, khoai môn và đậu đỏ. 

Hộp bánh được trang trí nhã nhặn , đầy đặn như một mâm cỗ trung thu vậy. Không chỉ người đem biếu mà người được tặng cũng không khỏi thích thú. Còn gì tuyệt vời hơn giây phút gia đình đoàn viên quây quần bên hộp bánh. Đây là ý nghĩa thiết kế mà khách sạn Hà Nội muốn gửi đến khách hàng trong dịp trung thu này.

Ngoài ra với nhiều mẫu hộp từ tiêu chuẩn đến cao cấp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Liên Hệ Cửa Hàng Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội 

Điên thoại đặt bánh online: 09.8806.8842

Địa chỉ: D8 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi

Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu bánh khác tại 

Website: http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/