Mẫu J4: Hộp 4 bánh 4 loại nhân - HẾT HÀNG

Loại 4 bánh to nhân Sen trắng, Vừng đen óc chó, Đậu đỏ, Lá dứa + 2 lòng đỏ Trứng mặn. Trọng lượng 160gr/bánh - HSD 45 ngày - Kích thước 26x26x7. Đơn giá  848.000 vnđ/hộp

Một hộp bánh trung thu mẫu mã sang trọng, đa dạng về nhân bánh cho bạn lựa chọn . Đây là những tâm huyết lớn mà các đầu bếp khách sạn Hà Nội muốn đem đến khách hàng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu bánh trung thu cao cấp được lựa chọn nhiều nhất dưới đây.

Mẫu bánh trung thu J4 Có Gì Mới ?

Bánh trung thu khách sạn Hà Nội 2022 sẽ có những gì mới mẻ ?Mỗi miếng bánh là sự cảm nhận ngọt ngào của vị giác, hương thơm đặc biệt của khứu giác và "sự thỏa mãn" của thị giác. Lòng đỏ trứng ngọt bùi quyện với các loại nhân bánh như: sen trắng, vừng đen, đậu đỏ, lá dứa... tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau.

Vỏ bánh mỏng vàng óng bọc lấy lớp nhân bên trong với vị thơm, vị ngọt bùi của trứng, hương thơm dịu nhẹ của sen nhuyễn trắng hay vị mát của lá dứa, ngọt bùi của vừng đen và đậu đỏ. Chắc chắn đây là mẫu hộp bánh trung thu khách sạn 5 sao được bán nhiều nhất Hà Nội.

Cảm Nhận Của Khách Hàng về Bánh Trung thu khách sạn Hà Nội

Bánh trung thu khách sạn Hà Nội luôn được khách hàng biết đến và lựa chọn bởi nhân sen trắng đặc biệt. Với cách làm bánh trung thu và các bí quyết riêng biệt khiến bạn nếm qua một lần sẽ nhớ mãi. Hương vị thanh mát của nhân sen nhuyễn với vị béo ngậy nhuyễn dẻo của bột. Cái cảm giác ngọt bùi của bánh trung thu nhân sen sẽ luôn đi theo bạn qua nhiều năm tháng . Chính có lẽ vì vậy mà 1 hộp với 4 bánh nhân sen luôn được khách hàng quen thuộc lựa chọn.

Chất lượng bánh trung thu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Bên cạnh đó việc lựa chọn những mẫu hộp bánh trung thu được thiết kế sạng trọng cũng là điều đáng quan tâm. Hộp bánh mẫu E01 được in mầu sắc nhã nhặn bắt mắt với thiết kế khác lạ. Đây chính là sự mới lạ khẳng định thương hiệu bánh trung thu cao cấp mà Hanoi Hotel dành tặng bạn. Bấm vào link Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội này để xem tất cả các mẫu bánh mới khác năm nay.

Mua Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội ở đâu ?

Với mẫu hộp 4 bánh tiêu chuẩn cao cấp thiết kế bắt mắt. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.Liên hệ Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội ĐT : 09.8806.8842.Giá đã bao gồm: Miễn phí giao hàng

Địa chỉ : D8 Trần Huy Liệu , Giảng Võ , Ba Đình , Hà Nội

Fanpage : https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi

Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu bánh khác tại 

Website : http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/