Mẫu J4A: Hộp 4 bánh nhân Sen - HẾT HÀNG

Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội Mẫu  J4A:

Loại 4 bánh to nhân Sen trắng , 2 lòng đỏ Trứng mặn . Trọng lượng 160gr/bánh - HSD 45 ngày - Kích thước 26x26x7 . Đơn giá 898.000 vnđ/hộp .

Bánh trung thu khách sạn Hà Nội luôn được khách hàng biết đến và lựa chọn bởi nhân sen trắng đặc biệt. Với cách làm bánh trung thu và các bí quyết riêng biệt khiến bạn nếm qua một lần sẽ nhớ mãi. Hương vị thanh mát của nhân sen nhuyễn với vị béo ngậy nhuyễn dẻo của bột.

Chất Lượng Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội Có Gì Khác

Cái cảm giác ngọt bùi của bánh trung thu nhân sen sẽ luôn đi theo bạn qua nhiều năm tháng . Chính có lẽ vì vậy mà 1 hộp với 4 bánh nhân sen luôn được khách hàng quen thuộc lựa chọn.Chất lượng bánh trung thu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Bên cạnh đó việc lựa chọn những mẫu hộp bánh trung thu được thiết kế sạng trọng cũng là điều đáng quan tâm. Hộp bánh mẫu J4A được in mầu sắc nhã nhặn bắt mắt với thiết kế khác lạ. Đây chính là sự mới lạ khẳng định thương hiệu bánh trung thu cao cấp mà Hanoi Hotel dành tặng bạn.

Xem mẫu Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội ở đâu ?

Mỗi năm vào trước dịp trung thu , khách sạn chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng những mẫu mới. Bạn có thể xem qua hình ảnh vào khoảng trước tháng 7 âm lịch. Sản phẩm bánh trung thu mẫu sẽ được bày bán tại sảnh khách sạn sau tháng 7 âm.Bạn cũng có thể bấm vào link youtube để cập nhật video Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội mới nhất.

Với mẫu hộp 4 bánh tiêu chuẩn giá rẻ mang thương hiệu khách sạn cao cấp . Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Hãy đăng ký ngay để xem tất cả các mẫu bánh mới khác năm nay.

Địa chỉ liên hệ mua bánh trung thu Hà Nội Hotel

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng , chúng tôi luôn có dịch vụ giao hàng tận nơi. Liên hệ Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội ĐT : 09.8806.8842.

Bạn cũng có thể ghé qua địa chỉ khách sạn chúng tôi để chiêm ngưỡng những hộp bánh yêu thích.

Địa chỉ : D8 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage : https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi

Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu bánh khác tại

Website: http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/