Mẫu J5: Hộp 4 bánh 4 nhân - HẾT HÀNG

Bánh Trung Thu Khách SạnHà Nội Mẫu J5:

Hộp 4 bánh trung nhân Sen trắng, lòng đỏ trứng mặn + 1 chai rượu. Đơn giá từ 2.598.000 đến 16.998.000 vnđ/hộp tùy thuộc loại rượu. Trọng lượng 125gr. Hsd 45 ngày. Kích thước vỏ hộp 25x35x10

Có thể dễ dàng thấy đây là mẫu hộp bánh trung thu đẹp nhất trong các dòng khách sạn cao cấp. Từng đường nét của hộp bánh cũng cho chúng ta thấy được giá trị của món quà. Với gam màu cam chủ đạo thể hiện tấm lòng vàng sắt son bên ánh trăng. Sự thủy trung, tình đoàn kết trước sau như một qua ý nghĩa của hộp bánh.

Tại Sao Mẫu J5 Là Hộp Bánh Trung Thu Khách Sạn Đắt Tiền Nhất Hà Nội?

   Nhiều năm gần đây các khách sạn 5 sao thường cho ra mắt các hộp bánh trung thu cao cấp. Các hộp bánh được thiết kế có giá tới hàng chục triệu nhưng vẫn được đặt mua. Một trong những hộp bánh đắt tiền nhất vẫn phải kể đến thương hiệu Hanoi Hotel. Với số lượng sản xuất hạn chế chủ yếu là theo đơn đặt hàng trước. Về chất lượng bánh thì không có gì khác biệt so với sản phẩm cùng thương hiệu. Điều đặc biệt ở đây là cách thiết kế in ấn hộp bánh và số lượng hạn chế. Mẫu mã đẹp, độc nhất vô nhị cộng tiêu chí hiếm hàng nên giá sản phẩm cao.

   Đây là lựa chọn cho bạn nếu muốn tìm kiếm một món quà cực kỳ cao cấp cho đối tác, cấp trên. Còn để mua về ăn hay tặng người thân, thì không có gì thích hợp hơn một hộp bánh trung thu cao cấp giá rẻ khác. Bởi lẽ, không chỉ nhiều năm dẫn đầu thị trường về dòng bánh cao cấp. Bánh trung thu khách sạn Hà Nội còn sản xuất nhiều mẫu hộp bánh cho mọi khách hàng lựa chọn.

Mẫu Bánh Trung Thu Được Mua Nhiều Nhất Tại Khách Sạn Hà Nội.

Mỗi dịp thu về, người Hà Thành lại mong ngóng được thưởng thức hương vị bánh khách sạn Hà Nội. Mỗi miếng bánh là sự cảm nhận ngọt ngào của vị giác, hương thơm. Đặc biệt là cảm nhận của khứu giác và "sự thỏa mãn" của thị giác. Lòng đỏ trứng ngọt bùi quyện với các loại nhân bánh.

Tùy từng năm mà khách sạn Hà Nội làm nhiều các loại nhân khác nhau. Một trong các số đó như khoai môn, đậu đỏ, hạt dẻ, trà xanh, ngũ vị, đậu xanh, lá dứa, vừng đen... Nhưng vị bánh truyền thống ngon nhất vẫn phải kể đến là bánh nhân Sen trắng. Đây là nhân sen chỉ có ở vùng hồ Tây mới có. Khi mùa sen tháng 7 kết thúc, cũng là lúc thu hoạch. Hạt sen sau khi được phơi khô 2 tuần cũng là lúc chuẩn bị mùa trung thu.

Những Tiêu Chí Để Đánh Giá Giá Trị Hộp Bánh Trung Thu Là Gì?

 Mỗi miếng bánh đều tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Vỏ bánh mỏng vàng óng bọc lấy lớp nhân bên trong với vị thơm, vị ngọt bùi của trứng, hương thơm dịu nhẹ của sen nhuyễn trắng hay vị mát của trà xanh, ngọt bùi của hạt dẻ, khoai môn và đậu đỏ. Với nhiều mẫu hộp từ tiêu chuẩn đến cao cấp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Tuy nhiên mẫu hộp bánh trung thu được mua nhiều nhất phải có đủ 3 tiêu chí:

 - Chất lượng bánh ngon và đẹp

 - Hình thức vỏ hộp trang trí sang trọng

 - Bánh thương hiệu cao cấp giá rẻ

Thông tin Mua Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội Online

Để đảm bảo mọi người mua đều có bánh không phải xếp hàng chờ đợi. Khách sạn Hà Nội luôn hỗ trợ giao hàng tận tay cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ qua Hotline: 09.8806.8842 để được đặt mua nhanh nhất.

Địa chỉ: D8 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi

Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu bánh khác tại

Website: http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/