Mẫu O8: Hộp 4 bánh 4 nhân - HẾT HÀNG

Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội Mẫu  O8

Loại 4 bánh to nhân Sen trắng, Vừng đen óc chó, Đậu đỏ, Lá dứa + 2 lòng đỏ Trứng mặn. Vỏ hộp kính pha lê, hình thiên nga. Trọng lượng 170gr/bánh - HSD 45 ngày - Kích thước 35x26x15. Đơn giá 1.938.000vnđ/hộp.

Thiên nga trắng luôn là biểu tượng cho tình yêu, sự thủy chung, gắn bó suốt đời với nhau. Đây là hộp bánh được thiết kế đặc biệt dành cho các đôi lứa đang yêu. Là món quà dành tặng vợ chồng ý nghĩa. Hay nói cách khác đây chính là mẫu hộp bánh trung thu tặng tình yêu. Chính vì vậy bạn cũng nên tránh tặng những đối tác nhậy cảm tránh sự hiểu nhầm này.

Mẫu Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội Khác Lạ Như Thế Nào

Ngoài những mẫu bánh trung thu này thì Hanoi Hotel còn sản xuất nhiều mẫu khác lạ. Với số lượng sản xuất chỉ hơn 100 hộp mỗi mùa. Đó là tại sao mẫu bánh trung thu này luôn cháy hàng đầu tiên. Khách hàng thường phải đặt trước khi sản xuất cả một tháng mới có. Thông thường những hộp bánh này được đặt hàng theo yêu cầu riêng của từng người. Từ chất liệu làm hộp bánh, thiết kế logo đến cách in vỏ hộp. Với hình tượng đôi thiên nga đính đá tỏa sáng trên nền nhạc du dương.

Đây thực sự là một món quà khác lạ đặc biệt cho đối tác, cấp trên, hay người thân. Không có gì bất ngờ hơn một hộp bánh trung thu của khách sạn Hà Nội. Hanoi Hotel nhiều năm dẫn đầu thị trường về dòng bánh cao cấp. Bánh trung thu khách sạn hà nội sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách.

Tại Sao Mẫu Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội 2022 Lại Đặc Biệt?

Mỗi miếng bánh là sự cảm nhận ngọt ngào của vị giác, hương thơm đặc biệt của khứu giác và "sự thỏa mãn" của thị giác. Lòng đỏ trứng ngọt bùi quyện với các loại nhân bánh như: sen trắng, khoai môn, đậu đỏ, hạt dẻ, trà xanh, ngũ vị, đậu xanh... tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau.

Tùy từng năm mà khách sạn Hà Nội làm nhiều các loại nhân khác nhau. Năm nay khách sạn Hà Nội cho ra mắt 4 vị nhân là sen trắng,đậu đỏ, lá dứa, vừng đen... Nhưng vị bánh truyền thống ngon nhất vẫn phải kể đến là bánh nhân Sen trắng. Đây là nhân sen chỉ có ở vùng hồ Tây mới có. Khi mùa sen tháng 7 kết thúc, cũng là lúc thu hoạch. Hạt sen sau khi được phơi khô 2 tuần cũng là lúc chuẩn bị mùa trung thu.

Địa Chỉ Đặt Mua Bánh Khách Sạn Hà Nội Online

Với 15 mẫu hộp từ tiêu chuẩn đến cao cấp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Liên hệ bánh trung thu khách sạn Hà Nội ĐT: 09.8806.8842

Địa chỉ: D8 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi

Website: http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/