Mẫu B3: Hộp 9 bánh Mini nhân Trứng chảy. Đơn Giá 1.268.000vnđ

Mẫu B03: Hộp 9 bánh mini nhân trứng chảy. 

Trọng lượng 60gr/bánh 

HSD 15 ngày  

Kích thước 29x27x7. 

Đơn giá 1.268.000vnđ/hộp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho đối tác, cấp trên, hay người thân, thì không có gì thích hợp hơn một hộp bánh trung thu của khách sạn Hà Nội. Bởi lẽ, không chỉ nhiều năm dẫn đầu thị trường về dòng bánh cao cấp, bánh trung thu khách sạn hà nội còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách. Từ câu truyện sự tích bánh trung thu, hanoi hotel đã ra mắt mẫu 9 bánh mini.

Ý Nghĩa Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội

Trong chúng ta ai cũng biết câu nói chia ngọt sẻ bùi. Câu nói này nhắc nhở chúng ta phải biết nâng niu, trân trọng những điều quý giá mà người khác tạo ra. Chúng ta đã cùng nhau vất vả để vun trồng thì khi thưởng thức sẽ thấy ngon hơn. Có lẽ đây là chiếc bánh trung thu mini nhỏ nhất thế giới nhưng ý nghĩa thật to lớn.

Giờ thì cách thưởng thức bánh trung thu của bạn trở nên có ý nghĩa hơn. Hiểu được việc chia cắt tình cảm trong truyền thuyết, sự tích đêm rằm . Khách sạn Hà Nội muốn ngày tết đoàn viên của chúng ta được trọn vẹn hơn. Chính vì thế việc tạo ra mỗi chiếc bánh nhỏ xinh không phải là ngẫu nhiên. Đây chính là tâm nguyện lớn lao của người đầu bếp dành tặng bạn.

Cách Chọn Mua Bánh Trung Thu Cao Cấp Phù Hợp

Nếu như bạn đang cần tìm một mẫu bánh trung thu cao cấp giá rẻ thì không lựa chọn nào tốt hơn B3. Ngoài chất lượng không khác biệt với các dòng đắt tiền, B3 còn được thiết kế nhiều hơn về số lượng. Mỗi chiếc bánh mini xinh xinh chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ tín đồ ẩm thực nào.

Còn đây là mẫu bánh trung thu bán nhiều nhất của khách sạn Hà Nội. Lý do không chỉ vì hộp bánh có giá tốt vừa tầm làm quà biếu. Hộp bánh vuông vắn đủ lớn về hình thức và còn được thiết kế rất sang trọng. Những mẫu hộp bánh này thường được công ty, doanh nghiệp mua nhiều làm quà tặng đối tác, nhân viên.

Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội 2023

Mỗi miếng bánh là sự cảm nhận ngọt ngào của vị giác, hương thơm đặc biệt của khứu giác và "sự thỏa mãn" của thị giác. Lòng đỏ trứng ngọt bùi quyện với các loại nhân bánh như: sen trắng, vừng đen, đậu đỏ, lá dứa... tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Vỏ bánh mỏng vàng óng bọc lấy lớp nhân bên trong với vị thơm, vị ngọt bùi của trứng, hương thơm dịu nhẹ của sen nhuyễn trắng hay vị mát của lá dứa, ngọt bùi của vừng đen và đậu đỏ.

Với nhiều mẫu hộp từ tiêu chuẩn đến cao cấp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Liên Hệ Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội ĐT: 09.8806.8842

Địa chỉ: D8 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi

Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu bánh khác tại

Website: http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/