Mẫu J8: Hộp 8 bánh 4 nhân - HẾT HÀNG

Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội Mẫu J8:

Hộp 8 bánh trung nhân Sen trắng, Vừng đen óc chó, Đậu đỏ, Lá dứa + lòng đỏ Trứng mặn. Trọng lượng 125gr - HSD 45 ngày. Kích thước 26x26x20. Đơn giá 1.968.000vnđ/hộp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho đối tác, cấp trên, hay người thân, thì không có gì thích hợp hơn một hộp bánh trung thu của khách sạn Hà Nội. Bởi lẽ, không chỉ nhiều năm dẫn đầu thị trường về dòng bánh cao cấp, bánh trung thu khách sạn hà nội còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách.

Chất Lượng Bánh Khách Sạn Hà Nội Như Thế Nào?

Mỗi miếng bánh là sự cảm nhận ngọt ngào của vị giác, hương thơm đặc biệt của khứu giác và "sự thỏa mãn" của thị giác. Lòng đỏ trứng ngọt bùi quyện với các loại nhân bánh như: sen trắng, đậu đỏ, vừng đen, lá dứa... tạo nên nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Vỏ bánh mỏng vàng óng bọc lấy lớp nhân bên trong với vị thơm, vị ngọt bùi của trứng, hương thơm dịu nhẹ của sen nhuyễn trắng hay vị mát của lá dứa, ngọt bùi của vừng đen và đậu đỏ.

Đúng như thương hiệu của hộp bánh trung thu khách sạnHà Nội. Hình thức thiết kế vuông mềm với những góc vát nhỏ xinh. Màu sắc nhã nhặn được in nổi cùng các họa tiết hoa văn mềm mại. Cầm hộp quà biếu trung thu trên tay của khách sạn Hà Nội sẽ khiến bạn hết sức ngỡ ngàng. Chỉ ngay từ việc chiêm ngưỡng cách in hộp bánh thôi đã thấy đây giống như một kho báu thực thụ.

Tại Sao Bánh Trung Thu Hà Nội Hotel Được Nhiều Người Tin Mua?

Mỗi chiếc bánh trong hộp như một sản vật quý giá của thiên nhiên. Qua cách chọn nguyên liệu làm bánh của Hanoi Hotel mới thấy độ cầu kỳ. Rồi đến bí quyết cách làm bánh trung thu mới thấy tại sao giá bánh trung thu cao cấp lại đắt vậy. Từ đắt ở đây không chỉ mang nghĩa đắt đỏ mà còn ở sự đắt giá, đắt hàng. Giá trị được cảm nhận qua từng miếng bánh. Đó là những gì tinh hoa nhất được chắt chiu lựa chọn mà thành.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho đối tác, cấp trên, hay người thân, thì không có gì thích hợp hơn một hộp bánh trung thu của khách sạn Hà Nội. Bởi lẽ, không chỉ nhiều năm dẫn đầu thị trường về dòng bánh cao cấp, bánh trung thu khách sạn hà nội còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách.

Thương Hiệu Bánh Trung Thu Khách Sạn Nào Đắt Nhất Hà Nội?

Tự hào là một trong những hộp bánh trung thu khách sạn cao cấp đắt giá nhất để bạn chiêm ngưỡng. Bánh khách sạn Hanoi Hotel nhiều năm liền được lựa chọn là mẫu bánh được mua làm quà biếu nhất. Có rất nhiều thương hiệu bánh trung thu 5 sao trên thị trường cho bạn lựa chọn. Nhưng bí quyết thu hút khách của Hanoi Hotel đó vẫn là cảm nhận thực của người dùng.

Trong những năm gần đây bánh khách sạn Hà Nội luôn dẫn đầu về số lượng bán ra thị trường. Cứ mỗi dịp trung thu về khách sạn Hà Nội lại nhộn nhịp người ra vào. Tiếng đập bánh và những ánh đèn bếp khách sạn thắp sáng 24h mỗi ngày. Vất vả là vậy những những đầu bếp luôn thấy vui vì những chiếc bánh làm ra luôn được đón nhận.

Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội Bán Ở Đâu Và Có Mấy Loại?

Với 15 mẫu hộp từ tiêu chuẩn đến cao cấp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.Liên hệ bánh trung thu khách sạn Hà Nội để được hỗ trợ thêm: 09.8806.8842

Địa chỉ: D8 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoi

Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu bánh khác tại

Website: http://www.banhtrungthukhachsanhanoi.vn/