Giỏ Quà Tết Ruby - 1,388,000vnđ

Giỏ Quà Tết Ruby. Giá bán: 1,388,000

Bao gồm:

01 Rượu vang đỏ Chantecaille Bordeaux

01 hộp kẹo Hạnh Phúc (Nougat) homemade Hanoi Hotel

01 hộp kẹo đậu phộng với hạnh nhân hiệu Kapokat

01 hộp cafe hòa tan

01 bánh Tết

Giới thiệu về giỏ quà Tết Hanoi Hotel

Khách sạn Hà Nội trân trọng giới thiệu Bộ sưu tập Quà Tết 2024 với tên gọi ‘Leap. Nhân dịp năm con Rồng cận kề, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ sự tích ‘Cá chép hóa rồng, với tâm điểm là Cặp đôi Bánh Tổ Cá Koi tạo nên từ những hạt gạo nếp tinh chọn, đem đến sự mềm mại và hương vị dịu ngọt, thơm ngon hảo hạng. Từ ‘Leap’ cũng mang ý nghĩa là bước nhảy vượt bậc, thể hiện khát vọng vượt qua mọi khó khăn, thách thức và gặt hái thêm nhiều thành tựu trong năm nhuận sắp tới - leap year 2024.

Đặc biệt, Bộ sưu tập năm nay còn nổi bật với các dòng sản phẩm độc quyền mang thương hiệu Khách sạn Hà Nội, được chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa như Bánh Nếp Tết, Bánh Củ Cải, Bánh Mã Thầy, Bánh Dứa, Kẹo Nougat và Tương XO Kim Long. Và điểm nhấn không thể thiếu để mang lại sự hài hòa hoàn hảo cho Bộ sưu tập là những dòng sản phẩm hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang lại lựa chọn đa dạng cho Quý khách hàng.

Liên hệ đặt hàng

Chứa đựng kỳ vọng về một năm mới khởi sắc với những bước phát triển vượt bậc và gói trọn những lời chúc bình an, may mắn và thịnh vượng đến người thân, bạn bè cùng đối tác thân thiết, Bộ sưu tập Quà Tết 2024 của Khách sạn Hà Nội chắc chắn sẽ món quà tuyệt vời nhất trong dịp xuân sang.

Địa chỉ: Hanoi Hotel: D8 Giảng Võ , Đống Đa, Hà Nội – Hotline: 0988068842